Digitain ส่งเสริมอีสปอร์ตและกีฬาด้วย BETER

2024-10-17 09:42:10

Digitain ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคาสิโนและสปอร์ตบุ๊คชั้นนำและบริษัทที่มีโซลูชัน API เฉพาะจากพันธมิตรกว่า 150 ราย ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือใหม่กับ BETER ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการส่งมอบเนื้อหาขั้นสูงและสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มการพนันจำนวนมาก รวมถึงอีสปอร์ตและกีฬา

จากผลของพันธมิตรที่เพิ่งก่อตั้งใหม่นี้ BETER จะนำเสนอการแข่งขัน ESportsBattle เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Digitain นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันปิงปอง Setka Cup ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชม การมีส่วนร่วม และความสนใจสำหรับผู้ชมของผู้ให้บริการ

โดยพื้นฐานแล้ว ESportsBattle เป็นผลิตภัณฑ์ที่จัดการแข่งขันเล็กๆ ครอบคลุมเกมต่างๆ เช่น Dota 2 และ Counter-Strike: Global Offensive นอกจากนี้ยังมีประเภทที่เรียกว่า eFootball แต่ BETER ก็หวังว่าจะเปิดตัวรูปแบบ eHockey และ eBasketball เช่นกันในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมี Setka Cup ซึ่งเป็นรายการแข่งขันถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยนักกีฬาที่ได้รับการคัดเลือกจะแข่งขันกันเอง

ผู้ชมกีฬาสามารถเดิมพันในกิจกรรมต่างๆ มากกว่า 42,000 รายการทุกเดือนในรูปแบบ ESportsBattle และ Setka Cup ถือเป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ชมอย่างชาญฉลาด Iain Hutchison ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของบริษัทได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสนี้และความหมายของโอกาสนี้สำหรับ Digitain ว่า

“เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอเนื้อหาการเดิมพันเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้เล่นที่หลากหลายที่สุดในตลาดให้กับพันธมิตรของเรา และ BETER ก็มีผู้ให้บริการที่ล้ำสมัยในด้านเนื้อหา eSports การถ่ายทอดสด และข้อมูล และตลาดการเดิมพันกีฬา”

ผู้บริหารรู้สึกยินดีกับการเพิ่ม Setka Cup และ ESportsBattle ซึ่ง Digitain จะใช้ประโยชน์เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์ยิ่งขึ้นให้กับพันธมิตรของบริษัท ซึ่งมีรายชื่อผู้ให้บริการมากกว่า 150 รายทั่วโลก

Chuck Robinson ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ BETER เข้าร่วมการสนทนาด้วยและกล่าวว่ากีฬาและอีสปอร์ตที่บริษัทของเขานำเสนอนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์สำหรับพันธมิตรและเปิดตัวแนวคิดใหม่ให้กับตลาด

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมอย่าง Digitain” Robinson กล่าว ด้วยการจับมือกันครั้งนี้ พันธมิตรของ Digitain จะสามารถสำรวจรูปแบบต่างๆ เช่น eFootball และ Setka Cup และมีเนื้อหาคุณภาพมากมายที่จะนำเสนอให้กับผู้ชมที่เกี่ยวข้อง

Tags: